ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 58 คน )
เพศ
ชาย
61.33%
หญิง
38.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.29%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
21.21%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.22%
อื่นๆ
27.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
22.06%
ปานกลาง
16.18%
พอใจน้อย
19.12%
พอใจน้อยที่สุด
22.06%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.92%
พอใจมาก
27.69%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
12.31%
พอใจน้อยที่สุด
27.69%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
24.32%
ปานกลาง
16.22%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
27.03%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.32%
พอใจมาก
27.03%
ปานกลาง
13.51%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
16.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
23.33%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ บริการดีครับ *-* ห้องคับแคบไปหน่อย ไม่มี